Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

áo thun đồng phục gia đình 4 người phong cách dễ thương - 0938.689.062

in áo đồng phục   

may áo thun đồng phục với những đặc điểm vốn có của nó, đã và đang tạo nên xu hướng phổ biến trong thời gian gần đây với gia đình  hiện đại, đặc biệt là các bạn trẻ, trang phục công sở, trang phục dạ hội gần như là mối quan tâm hàng đầu khi đi shopping cùng bạn bè tuy nhiên, ít người biết rằng, trang phục mặc nhà cũng là điều cần được quan tâm không kém.


áo đồng phục lớp 


 áo thun đồng phục công ty  có những đặc trưng sau đây :

Mỗi form áo có ưu điểm và cách sử dụng khác nhau:
- may áo đồng phục thun cổ tròn thường dùng cho trường hợp công ty, đoàn thể đi du lịch, dã ngoại.. form áo năng động, trẻ trung phù hợp với các bạn trẻ. Hoặc dùng trong trường hợp tạo sự thoải mái cho nhân viên trong công việc ví dụ: nhân viên spa, nhân viên salon tóc, nhân viên thế giới di động...
- Áo thun cổ bẻ thường dùng trong trường hợp lịch sự, cần tiếp xúc với khách hàng trong môi trường chuyên nghiệp, Áo cổ bẻ kết hợp bằng vải cá sấu sẽ mang lại sự sang trọng, lịch lãm cho người mặc. Phù hợp với nhân viên văn phòng hoặc nhân viên tiếp thị sản phẩm, mua bán xe hơi,..
Size áo thun đồng phục may áo thun đồng phục giá rẻ
Ứng với mỗi loại vải, form áo sẽ có kích thước may khác nhau, độ co giãn khác nhau nên việc chọn size áo các bạn nên thử trực tiếp mới chọn size để đảm bảo áo vừa vặn khi mặc. Các bạn có thể tham khảo bảng size áo của chúng tôi, đã được thống kê dựa trên thông số chung của khách hàng.

áo thun đồng phục giá rẻ  



0 nhận xét:

Đăng nhận xét