Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

áo thun trơn tay dài cổ tròn

áo thun trơn tay dài cổ tròn

áo thun trơn tay dài cổ tròn đẹp là trang phục được rất nhiều chị em chọn trong mùa hè oi bức này. Những chiếc áo thun dáng rộng sẽ đem lại cảm giác thoải mái mát mẻ trong những ngày nắng nóng oi ả. Mùa hè này bạn có thể tạo phong cách thời trang hàn quốc vừa cá tính lại thoải mái, phóng khoáng với những chiếc áo phông oversize làm từ chất liệu cotton thoáng mát và thấm mồ hôi. Đây là dáng áo phù hợp với những bạn gái có chiều cao tương đối đồng thời cũng là dáng áo che được khuyết điểm khá tốt.
áo thun trơn tay dài cổ tròn

áo thun trơn tay dài nữ

áo thun nữ dài tay giá rẻ có nguồn cung cấp cho các chợ lớn nhỏ khắp cả nước, bỏ sỉ số lượng từ 10 áo đên 5000 áo, công suất may 3000 áo/ngày. Bỏ sỉ áo thun trơn form rộng chất lượng, giá rẻ chỉ 31k/áo. Đã có rất nhiều shop trên toàn quốc đặt hàng từ chúng tôi, đặc biệt là các chợ bán lẻ, những người buôn sỉ…không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và công suất hàng hóa là nhiệm vụ luôn được chúng tôi đề lên hàng đầu, nhằm mục tiêu đáp ứng nhu cầu áo thun trơn tay dài cổ tròn  không ngừng bùng nổ của thị trường Việt Nam.
- Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì áo thun trơn in chuyển nhiệt có nhiều kiểu dáng và màu sắc áo phong phú mang lại cảm giác nhẹ nhàng và cá tính hơn bao giờ hết.
áo thun trơn tay dài cổ tròn

áo thun trắng tay dài nữ

áo thun tay dài nữ form rộng thoải mái, phóng khoáng, tiện dụng cùng chất liệu thun mát mẻ mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người dùng. Dù đã trở thành một item thời trang quen thuộc của phái đẹp, song, áo thun trơn tay dài cổ tròn vẫn được sử dụng và mix đồ một cách vô cùng mới mẻ, năng động và hấp dẫn.

áo thun nữ tay dài đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét